Veröld Fjördísar

sunnudagur, janúar 09, 2005

Búin að koma DVD spilaranum í lag loksins. Það þurfti ekki annað en að hreyfa aðeins við scart tengingu, tosa það aðeins út og úta á hlið, þá virkaði þetta fínt! Ég var bara aðeins of áköf greinilega og setti tengið alla leið inn - mistök bara af minni hálfu!

Jenny uppi kom áðan og sagði mér að hillan sem birtist óvænt hér inni á miðju gólfi um jólin væri bara þar tímabundið og þau væru að fara að henda henni. Það var nú ágætt þar sem hún er ferlega fyrir mér hérna, get engan veginn séð á tölvuna OG sjónvarpið á sama tíma!

Er að fara í næst síðasta tímann minn í þessum kúrsi á morgun. Er að lesa nokkrar greinar núna um kjarnorkuvopn þar sem fyrirlesturinn mun snúa að hinum ýmsu hliðum í sambandi við þau. Áhugaverðar greinar og örugglega skemmtilegur tími, allavega svona í byrjun... Í enda hans fáum við nefnilega afhent heimaprófið okkar, og svo höfum við vikuna til þess að smíða 10 bls. ritgerð um eitthvert efni sem við eigum að velja að mestu leiti sjálf. Það eina sem við vitum er að efnið mun vera um norð-austur Asíu, og þá væntanlega samvinnu eða sambönd milli landa. Yikes! Þetta verður eitthvað áhugavert þar sem fá okkur þekkja það svæði vel (kennarinn er sérfræðingur um NA Asíu) og við eigum að búa til rannsóknarspurningar sjálf "þar sem það er neðan fyrir okkar virðingu að vera mötuð á ritgerðarefnum". Vikan verðum semsagt strembin býst ég við, og ég sem er veik!

Já, ég er búin að vera ansi kvefuð alla vikuna þó mér sé nú að batna. Spurning um að taka fram hjólið á morgun, ég fékk svo fín og hlý síð undirföt í jólagjöf :)