Veröld Fjördísar

föstudagur, júní 13, 2003

Ég skal sko segja ykkar það, að helst ásæða þess að ég er að blogga, er því ég er lent í slappa-bloggara listanum hennar Herdísar. Mín er sko ekki sátt við það! Hérna kemur þá færsla....!

Vinna:
Mánudagur: Frí
Þriðjudagur: Rusl
Miðvikudagur: Rusl
Fimmtudagur: Rusl og þökur
Ferlega spennandi, finnst þér ekki Ragna! (Ein ótrulega bitur eitthvað, heheheh) Neinei, vinnan er búin að vera alveg ágæt bara. Fínt veður í dag og svona. Bárður lyftarastrákur kom og við vorum að spjalla í svona hálftíma - rifja upp gamlar minningar af lóðinni (og þá aðallega prakkarastrik hans, Sveppa og Gumma) og hann tók vel í að hittast öll gömlu krakkarnir í sumar!

Hvað er annars að frétta.. fór að fjörast (djamma) með Írisi sl. laugardag og tveimur vinum hennar, Kidda og Stefáni. Fórum á Hverfisbarinn, voða gaman en allt lokaði kl. 3 í bænum. Fór svo með henni og Þyrí á kaffihús á sunnudaginn í Nauthólsvíkinni og gerði ekkert meira merkilegt þá helgina held ég. Hitti Val á föstudaginn, við fórum á Identity í bíó, hún var mjög fín fannst mér. Fleh.. hvað meira... verðað fara að sofa núna, ætla i sund fyrir vinnu í fyrramálið!