Veröld Fjördísar

miðvikudagur, október 05, 2005

Ég er sökkva í lágmenningarfen. Að minnsta kosti samkvæmt einum manni sem ég þekki. Honum finnst tónlistin sem ég hlusta á amerísk lágmenning, og svo núna tekur steininn úr held ég þar sem ég er að fara að bregðast við klukki frá Erlu perlu. Svosem mér að kenna fyrir að vera að hnýta í hana á blogginu hennar, ég fékk það í bakið og þarf nú sjálf að svara fyrir mig. Þessi maður sem ég minntist á áðan var einmitt líka klukkaður en svaraði fyrir sig með því að hrauna yfir þetta athæfi sem honum finnst lágmenning og líkja því við að senda tryggingasölumenn á vini sína eins og

Þannig að Jón minn, ég held að ekki einu sinni Kvikmyndahátíð geti bjargað mér núna frá lágmenningarlifnaði! Núna ætla ég að svara klukkinu og hlusta á eitthvað eðal amerískt háskólarokk á meðan :)

1) Þegar ég var yngri þá stofnuðum ég og Gerður vinkona mín leynifélag sem hét Róttæku indjánarnir og beittum við okkur fyrir verndun Ártúnsbrekku með því að stunda skipulagða skemmdarstarfsemi á framkvæmdum við skíðalyftuna. Þetta játaði ég fyrst fyrir fyrrnefndum Jóni fyrir skömmu og er loksins að verða bara stolt af mínum innri anarkisma!

2) Eitt af sturtulögunum mínum þremur er lagið "What it Takes" með Aerosmith. Elska það.

3) Ég á mér uppáhaldsorð. Það er orðið "hnoss" Engin ástæða fyrir því held ég.

4) Þór Bæring var einu sinni uppáhalds útvarpsmaðurinn minn. Það var þegar hann var á Sólinni - hann fékk heila blaðsíðu um sig í Tjáningarbókinni minni því hann var með svo flotta rödd og skemmtilegur.

5) Ég blogga á ensku. Það er fyrir ammríska vini míni og þar get ég skrifað um ykkur öll án þess að þið fattið HAHAHHAAHHHAAHAHHAHA. Hmmmm er þetta ekki komið?

Í tilefni dagsins ætla ég ekki að klukka neinn sjálf. Því ég er góðhjörtuð og með fallega sál.
Ég er farin á Kvikmyndahátíð lágmenningarslepjurnar ykkur - Hjördís Out!