Veröld Fjördísar

mánudagur, september 12, 2005

Bah, krakkalingarnir í tónmennt og því hef ég smá tíma aflögu áður en næsti tíma hefst. Og þá er einmitt ekkert fyrir mig að gera. Ekki einu sinni einn kennari á kaffistofunni! Annars finnst mér hálf undarlegt að sitja þar inni með mínum gömlu kennurum, eins og ég hafi smyglað mér inn í einhvern helgidóm sem venjulega er lokaður og ég sé eitthvað að njósna. Þetta hlýtur að venjast...

Okkur Geira og Herdísi vantar fjórða spilarann með okkur í badminton í kvöld fyrst hann Hjalti er lasinn. Einhver með?

Lætætæ... mér er farið að leiðast. Eins gott maður hafi tölvu til að stytta sér stundirnar. Er að lesa nánari útlistun á myndasögunum frá Coheed and Cambria, þetta er ekkert lítið útpældur heimur og flóknar vísindasögupælingar, ég er að sökkva í eintóman nördaskap núna - ekkert að því! Eitthvað verður maður að hafa fyrir stafni fyrst fólk er að fara að þvælast til Bretlands og eitthvert út á ballarhaf...

Vitiði hvað er skemmtilegt að renna sér á sokkunum hérna inni í skólanum! Ég skransaði fyrir hornið áðan og renndi mér niður smá slakka - það var gaman. Ég er soddan ólátabelgur þegar krakkarnir sjá ekki til :)