Veröld Fjördísar

fimmtudagur, september 15, 2005

Nýr 17 ára miðherjapjakkur sem kom til Liverpool núna í sumar og spilar með varaliðinu hlýtur að hafa eitt flottasta nafn í boltanum í dag; Miki Roque. Minnir bæði á Mickey Rourke eða þá orðið rogue, sem er töff. Sérstaklega ef maður spilar (nerd alert) RPG´s og velur sér þá alltaf að vera rogue blendingur...

Fyrir ykkur eldheitu Coheed and Cambria aðdáendur þarna úti sem eru ekki búin að nappa nýju plötunni þeirra af netinu, er hægt að hlusta á hana alla á netinu núna, löglega að sjálfsögðu. Takk MTV, þið eruð bestir *hæðnisglott* Allavega, ég er í afskaplega vondri tölvu núna og get ekki postað hlekki beint, en hér er slóðin: http://www.mtv.com/bands/az/coheed_cambria/967237/album.jhtml

Fótbolti og tónlist, hef ég ekkert annað að blogga um! Vonandi fer ég bráðum að blogga fréttir af nýjum fjölskyldumeðlimi á Háaleitisbrautinni, enn nokkrar vikur í það samt. Agalegt að vera á Íslandi og geta ekki slúðrað um fólkið í kringum sig lengur :(

Upphafsgítarsólóið á laginu Welcome Home með Coheed and Cambria er alveg að fara í fyrsta sæti hjá mér, líka langflottasti gítar ársins sem Claudio spilar á í myndbandinu! Ég er svo auðveld, þarf ekki annað en tveggja hálsa gítar til að gera mig veika í hnjánum. Svo er ég afskaplega auðtrúa í þokkabót, iss hvað er einfalt held ég að ná að glepja mig!!