Veröld Fjördísar

þriðjudagur, ágúst 23, 2005

Fyrst ég hef ekkert til að blogga um sjálf, ætla ég bara að stela af sniðugasta og besta bloggara landsins, Halla. Hann var að tala um Menningarnótt og átti nokkrar góða punkta:

En miðbærinn var bara fínn. Ef þú mættir manneskju og hún gerði minnstu tilraun til að víkja sér frá og forða harkalegum hné-í-púnginn árekstri þá vissiru að það var útlendingur. Ef þú fékkst barnavagn í hælinn og flíspeysukusk í munninn, þá var það bara venjuleg íslensk húsmóðir í stuði.

Svo sagði hann frá þegar það byrjaði að rigna eftir flugeldasýninguna:

Hlaupin upp Lindargötuna og panikkið sem þeim fylgdi minnti mig á atriði úr War of the Worlds. Allir reyndu að troðast hvað þeir gátu og flöskuhálsinn á Lindargötu jók bara á skelfinguna. Þvert yfir götuna stendur grindverk sem endar á vinnuskúr svo eina leiðin út (og inn) er þröngur göngustígur. Fullvaxnir karlmenn skildu konur og börn eftir og klóruðu sér leið eftir stígnum...ég sá marga góða menn liggja í valnum.


Eins og venjulega þá endaði ég á Bar 11, mikið stuð og sítt hár. Komst aldrei að því hvaða hljómsveitir voru að spila, þar sem íslenskar hljómsveitir eru ekkert mikið fyrir að kynna sig. Verra þykir mér að hafa ekki náð nafninu á strákunum sem spiluðu fyrir utan Ósómu fyrr um daginn. Örugglega ekki komnir í gaggó en þeir rokkuðu með sítt hár niður á bar, skemmtilegir :)

Seinni leikur Liverpool við CSKA Sofia í kvöld. Ætti ekki að valda of miklum taugatitringi á heimilinu þar sem fyrri leikurinn vannst 3-1 á útivelli.
Svo gerðist það sem ég hef óttast, búið er að selja Milan minn Baros til Aston Villa. Veit að Hjalti hlakkar yfir þessum fréttum, þó svo ég syrgi... Takk fyrir allt Baros!

það fer honum vel að vera í Liverpool borg...