Veröld Fjördísar

þriðjudagur, september 20, 2005

ok ok sorry til allra sem ég hef verið að angra með sms skilaboðum og tilgangslausu hjali á msn í morgun - ég leiðist bara ótrúlega í vinnunni. GP sem á að vera hjá mér núna er að taka æfingapróf með sínum umsjónarkennara svo hér sit ég stari á slydduna úti. Hvernig á ég að meika íslenskan vetur! Er að hugsa um að fara erlendis yfir áramótin, var að spá í NYC en finnst líklegra núna að ég fari eitthvert hlýrra. Kannski bara í heimsókn heim til Georgíu - er farin að sakna Anisu og Desi :(

Dæmi um það hversu mikið mér leiðist: Ég er búin að vera að spila gagnvirkan stærðfræðileik (já stærðfræði, þessu með tölurnar) af heimasíðu Námsgagnastofnunar. Var bara rétt að finna eitthvað sniðugt fyrir GP að gera en festist í ýmiskonar leikjum og þrautum - og þá er nú sorglega fyrir mér komið.

Það er hætt að slyddast úti, kannski ég fari bara heim eða eitthvert út í hádeginu! Já hvernig væri það nú ef ég hætti að tala við sjálfa mig hérna á blogginu og skryppi bara eitthvert?? Maður lifandi hvað ég þarf sjúss :)