Veröld Fjördísar

þriðjudagur, febrúar 01, 2005

Jæja þá er Þorgeir að keyra út úr götunni minni. Mikið var nú gaman að hafa hann hérna í smá heimsókn, nú er aftur orðið tómlegt í kjallaranum :(

Hann náði allavega að fara smá á snjóbretti hérna þó svo ég ég kæmist því miður ekki með, allaf er það nú eitthvað! Þurfti að fara á fund í gær sem var flýtt, og í dag ákvað hann að skella sér til Noregs bara í stað þess að fara beint til Danmerkur aftur. Það á semsagt eitthvað að líða lengur þar til ég fer á bretti...

Tók nokkar myndir áðan af húsinu en vegna þessa að engin var ubs snúaran þá bíða þær eftir að G sendi mér þeir seinna.

Læ tæ tæ... hvað á ég að gera núna? Læra? Kannski. Taka til? Hæpið. Horfa á Alexander sem ég nappaði af netinu í gær á methraða því G lét mig fá forrit sem svínvirka? Held það bara.