Veröld Fjördísar

miðvikudagur, desember 14, 2005

Anisa var að segja mér að herbergisfélagi hennar, Melissa, hafi verið að deyja í bílslysi í sl. viku. Þær voru orðnar mjög glóðar vinkonur svo þetta tekur auðvitað mikið á hana. Þessi stelpa bjó líka eitt ár á hæðinni minni þegar ég var RA, og hún og Anisa töluðu oft um mig. Skýtið hvernig svona kemur fyrir... ekkert skrýtið svosem - þetta er bara hluti af lífinu! En ofsalega leiðinlegt engu að síður, og ömurlegt fyrir Anisu að horfa upp á hlutina hennar ennþá óhreyfða um allt, enginn hefur komið til að sækja þá...

Anisa says:
she said you always had hot boys in your room (referring to the time you had all the soccer boys over for the weekend)

hehe það sem þessar stelpur tóku eftir! Þetta voru góðir tímar... ég að lauma inn 3 strákum og leyfa þeim að gista hjá mér :) Good times, ég sakna þess að vera RA!