Veröld Fjördísar

fimmtudagur, júlí 06, 2006

Jæja þar sem ég hef verið í öðrum verkefnum undanfarið í vinnunni hef ég ekkert unnið með textann eftir vin minn hérna fyrr en nú aftur í dag. Þá er kominn tími til að hefja aftur hin vinsæla dagskrárlið, setningu dagsins:

Inn af leirunum eru á víxl sandhólar með hangandi rofabörðum, ker af ýmsum stærðum, slétt, grösugir móflákar vaxnir grasi, lyngi, fjalldrapa og laufviði, lágir og víða langir hryggir, kallaðir mógarðar, og þar er blóðberg víðsvegar, í stórum ilmandi flekum, þar sem þurrast er.

9 kommur takk fyrir, og svona fallegur texti.

Annars mega afmælisrottur og afmælissjómenn taka til sín kveðju hérna. Rosalega eru allir að verða fullorðnir annars. Komnir með skrifstofu og læti! Ok reyndar er ég að tala um sjálfa mig hérna, get ekki beðið að skreyta - koma með plöntur og myndaramma og brjóstsykurspoka til að geyma í skúffunni. Hef væntanlega störf um mánaðarmótin þar sem finnst ekki manneskja til að taka við af mér hérna fyrr. Skrifstofan snýr út að Túngötu, endilega komið og kíkið við fyrir utan, ég skal vinka ykkur í gegnum gluggann. Munið bara að þetta er sendiráð og kannski eitthvað af leyniskyttum fyrir utan. Tími til að taka í notkun ninja múvin og setja í stelth mode. Eða bara koma inn, annað hvort.