Veröld Fjördísar

laugardagur, maí 21, 2005

Viskugyðjan er ekki beint að blása mér anda í brjóst núna - ritgerðarskil nálgast óðfluga og bara rétt mjakast áfram.

Ég kenni því helst um að ég er búin að vera að hugsa um þessa ritgerð alveg kolvitlaust þangað til í gær. Ég hélt alltaf að ég væri að taka efni, og reyna að sanna niðurstöðuna með kenningu - en í rauninni mun ég bera saman tvær kenningar og reyna að sanna aðra þeirra með einu dæmi. Ég er nokkurn vegin komin með rannsóknarspurninguna:

Which approach, either the Enforement or Management, is more suitable to persuade signatory countries to comply with international regimes?

Og til þess að reyna að sanna aðra kenninguna mun ég nota nýlegar endurbætur á fiskveiðistjórnun Evrópusambandsins og áhrif þeirra á eftirlit.
Eruð þið spennt? Viljið þið reyna að giska á útkomuna og hvora kenningu ég mun styðja? Já svo sannanlega skemmtilegt viðfangefni til að glíma við á laugardegi!