Veröld Fjördísar

föstudagur, maí 06, 2005

Var að horfa á klukkutíma samantekt frá Leiknum. Mikið var nú gott að geta horft svona í ró og næði, áhyggjulaus. Sá mörg færi sem ég missti af - eins og svo margir aðrir var spennan óbærileg á stundum og ég fór frá sjónvarpinu. Húha hvað þetta er gaman :)

Ofsalega varð lítið af lærdómnum hjá mér í dag. Hitti Tuuli hjá bókasafninu á hádegi - á meðan við biðum eftir Irine kom Marko kunningji minn að spjalla. Hann plataði okkur í hádegismat með einhverjum pólskum vinum sínum. Eftir það hringdi Joost í Tuuli og bauð og okkur á afganga frá afmælismat hjá honum. Hjóluðum þangað í te og vorum komnar aftur á bókasafnið og í læristuð kl. 6. Allt tómt á bókasafninu, hélt það væri bara föstudagur í fólki. Fyrir algjöra tilviljun sá ég bókasafnsvörðinn á leiðinni út, og hann tilkynnti mér að það lokaði fyrr í dag en venjulega... Svo ég hljóp upp og sótti Tuuli og við hypjuðum okkur út - og þar með dagurinn farinn fyrir bí.

Ætlum að gera aðra tilraun á morgun til að fara á bókasafnið. Vonandi gengur betur þá! Svo erfitt að halda sér inní í sólinni stundum...

Talandi um sól - það var ekki vika liðin frá því að ég kom frá Barcelona og þangað til ég var búin að panta mér sólarlandaferð til Spánar aftur. Ég og Guðrún systir ætlum á Costa del Sol í tveggja vikna afslöppun þann 11. júni - komum aftur til Íslands þann 26. Ohhh hvað þetta verður gott, bara sól og sandur, engar áhyggjur og engin ritgerð... :)

Ritgerð já... kannski ég lesi aðeins núna fyrst ég lenti í töfum í dag. Dugleg ég!