Veröld Fjördísar

fimmtudagur, maí 19, 2005

Oh hvað ég fékk rosa góða tilfinningu niðri í bæ í dag. Sólin skein, ég var búin að borga leiguna, fundurinn með Ashok gekk vel, ég var með æðislega tónlist í ipoddinum, og ég gekk út af ferðaskrifunni minni með svona miða frá þeim til að merkja töskurnar sínar. Svo þær týnist örugglega ekki. Á Spáni. Sem ég er fara eftir 3 vikur. Jámm góður fyrri partur af degi!

Ég var í svo miklu stuði að ég sendi eitt póstkort og fór svo að versla. Þar sem ég hef ekki farið inn í matvörubúð í svona 2 vikur ákvað ég að splæsa nú rækilega, enda Júróvisjón helgi framundan... Keypti ost (sem ég geri aldrei), spægipyslu, ruccola salat, baguette, gulrætur (lífrænt), pasta, spaghetti, saft (sem gerir 9 lítra af djús), slatta af kartöflum, Finn Crisp (með kúmen, muna að snúa því upp), franskar kartöflur (ekki búðartegundina), banana, frosnar pizzur (tvær búðartegund og eina fínni), smjör, gos (það er Júróvisjón helgi), pyslur, feta ost (með svörtum ólívum), frosið grænmeti, pytt-i-panna og held það sé allt. Slapp með rúmlega 3000 kr. þrátt fyrir að hafa ekkert sparað til - keypt ost of allt! Þannig að það er sko í lagi með mig - held það nú...!