Veröld Fjördísar

þriðjudagur, mars 29, 2005

Er það tilætlunarsemi í mér að búast við því að það séu til verkjatöflur úti í kjörbúðinni minni? Er það bara eitthvað amerískt sem ég hef vanist á?

Hætti mér allavega út núna áðan. Mikið var nú gott að fá frískt loft eftir alla þessu inniveru. Ég er öll að braggast - verð búin að ná mér eftir nokkra daga sé ég fram á! Fór reyndar ekki í skólann í morgun og hef þvílíkt samviskubit. Fran varð af því að hafa mig sem andmælenda... æ æ. Man bara ekki hvenær ég missti síðast af tíma vegna veikinda!

Hafið þið einhvern tímann staðið ykkur að því að raða inn í ísskápinn matvörum sem þarfnast ekki kælingar (óopnaðar sultukrukkur til dæmis) bara svo hann liti girnilegar út? Minn er allavega miklu kræsilegri núna - eins og ég eigi fullt af gómsætum réttum sem bíða þess að vera töfraðir fram á borðið :)

PS. Keypti mér tilbúið frosið lasagne á 100 kall í kvöldmatinn...