Veröld Fjördísar

miðvikudagur, mars 09, 2005

Þessir svíar! Bara vegna þess að Zlatan er í Juventus þá sýna þeir þann leik í kvöld. Ég vil sjá Liverpool leikinn damn it!

Fyrirlesturinn um Norður-Írland gekk bara vonum framar í gær. Auðvitað er alveg margt í þessu máli sem ég hef engan skilning á, en það reddaðist. Hafiði séð fréttinar í dag? Gerry Adams ad fara yfir strikið núna... eins og þetta er klár maður. Ég meira að segja "held með" Sinn Fein aðeins pínku meira! Þó svo maður fordæmi að sjálfsögðu öll hermdarverk á báða bóga, bæði gegn mótmælendum og kaþólikkum, þá hef ég meiri samúð með málsstað kaþólikana.

Ég er að fara að vinna annað kvöld. Og hugsið ykkur, ég mun ekki vinna mér nógu mikinn pening til að taka leigubíl heim - þar sem strætó hættir að ganga á miðnætti. Nationin hérna ráða bara nemendur, en kaupið er um 300 kr. á tímann. Þar sem ég mun vinna á barnum frá 21-1, þá verð ég bara að hjóla heim sýnist mér svo ég komi ekki út í tapi! Mikil hálka á götunum er ekkert sérstaklega lokkandi reyndar svo ég veit ekki hvað ég geri.

Pönk kvöldið sl. föstudag var vonbrigði, engar hljómsveitir bara plötusnúðar sem áttu ekki einu sinni Against Me! Fékk samt óskalag með Stiff Little Fingers og skankaði við það. Hitti sænskan dreng sem hefur lært íslensku í 5 mánuði og gat talað alveg ótrúlega rétta íslensku með réttum föllum og allt! Hann var samt nörd og elti mig allt kvöldið. Maður er bara ekkert 28 ára, útskrifur úr háskóla, en vinnur samt í Nation fyrir 300 kall!
Restin af helginni fór í Norður-Írland, friðarviðræður, tónlistaruppeldi, DVD, IRA, og Barcelóna drauma.
Stoltust er ég af tónlistaruppeldinu - ég kenndi Hjalti bróður að meta góða tónlist og held ég hafi opnað fyrir nýja vitund hjá honum, enda tónlistarsmekkur minn með afbrigðum góður :)

Grillveisla á morgun hjá bekknum, ætla þangað áður en ég fer að dæla bjór fyrir samnemendur mína. Þess má geta að stór bjór kostar samt minna heldur en tímakaupið mitt!