Veröld Fjördísar

mánudagur, mars 13, 2006

Í morgun vaknaði ég með ekka sem ég losnaði ekki við í svona korter. Mjög furðulegt. Hafði dreymt að eitt barnið í vinnunni minni hefði dáið og ég hefði valdið því að nokkru leiti, og þrátt fyrir að hann hefði dáið á algjörlega absúrd hátt þá var þetta alveg ofboðslega sorglegt og ég hágrét í langan tíma í draumnum, og vaknaði svo eins og sagði með ekka. Spes....

Næstum mánaðarlöng blogg pása.... hef greinilega ekkert að segja þessa dagana svosem. Afmælið mitt lukkaðist vel (takk fyrir mig *knús*) og myndir frá því eru komnar á netið í albúmið mitt. Herdís er svo búin að blogga aðeins um sitt afmæli þar sem þemað var "Rokkarar og grúppíur" og án þess að hafa fleiri orð um það þá gjörsigraði ég grúppíukeppnina, enda stórglæsileg alveg! Myndir á Herdísar bloggi ef þið trúið mér ekki!

(Ps. þessi Bar 11 sko... eru ekkert nema börn þarna!)

Ekki nenni ég að blogga um fótbolta, djammið, vinnuna... voðalega er ég orðin sorgleg eitthvað. Vantar að eitthvað spennandi gerist, mér finnst ég eiga það skilið!
Annars þá bara kveð ég í bili...