Veröld Fjördísar

sunnudagur, febrúar 09, 2003

Var ad koma heim eftir dag med Aimee. Eg hringdi i Lisa i morgun og vid akvadum ad hittast frekar og laera undir profid a manudaginn tegar vid vaerum betur undirbunar. Aimee hringdi ta i mig og vildi endilega hitta mig tvi vid hittumst aldrei tessa dagana eftir ad hun haetti sem RA. Vid forum i Douglasville mollid, eg keypti eina skyrtu, Redken harvorur (sem eg finn ekki i Carrollton), einn bol ur Old Navy, vatn, pappir, odyrt efni i toga, og svo vorum vid ad leika okkur ad mata svona prinsessu prom kjola, tad var ferlega skemmtilegt! Eg fell alveg fyrir einum hvitum ferlega fallegum (og ameriskum) kjol, sem eg myndi ekki lata sja mig i a almannafaeri, en var gaman svona i 10 min!
Sidan forum vid og bordudum, forum i Super Wal-Mart, sidan i heimsokn til Thomas vinar hennar. Hitti tar strak sem vissi hreinlega allt um Island, meira ad segja hvernig vid buum til eftirnofnin okkar og ad atvinnuheitid er skrad i simaskrana - gaman fyrst en mikid var hann pirrandi... know-it-all typa.

Gott ad komast i burtu fra Carrollton i einn dag. Langar ad vera i ATL nuna, party arsins og meira en tad! NBA All-Star leikurinnn er a morgun, og allir sem eru eitthvad eru i Atlanta um helgina med partyum um allt. Eins gott ad Andri hafi ekki farid, ta yrdi eg ferlega ofundsjuk!

Sweez, aetla upp i herbergid mitt og chilla. Klukkuna vantar lika 20 min. 2 og tad er Visitiation Day a morgun, tannig ad vid RA-arnir turfum ad syna heimavistina allan daginn og "selja" hana tannig ad madur verdur ad vera vel stemmdur! Aetli staffa-bolurinn minn se hreinn...??