Veröld Fjördísar

föstudagur, apríl 20, 2007

Nú er svo komið að fólk þekkir mig ekki án kápunnar minnar. Skortur á persónuleika?

Magnað hvað það venst ágætlega að hafa ekkert bragðskyn. Eftir rétt rúma viku án þess finnst mér bara allt í lagi að borða epli í hádegismat og Cherrios í kvöldmat. Óþarfa stúss að flækja mat eitthvað meira en það.

Ég er búin að skrifa við allar myndirnar mínar frá Mexíkó. Ekki að neinn sýnist mér hafi áhuga, hefur í alvöru einhver skoðað? Ég veit að ferðamyndir frá öðrum eru ekkert það skemmtilegasta í heimi, en þetta er allt sem þið fáið. Engar fleiri Mexíkó myndir af þessari ferð til í heiminum. Ekki eftir að óprúttnir Víetnamar ákváðu að Herdís væri að ferðast með of mikið af dóti og ákváðu að geyma fyrir hana (til frambúðar) myndavélina og 80 gb ipoddinn með öllum okkar myndum og myndskeiðum.

Annars bara gleðilegt sumar.
Já og, hver er með á Hróarskeldu? Einhver? Against Me! eru að spila sjáðu til og þá neyðist ég víst til að skreppa þangað...