Veröld Fjördísar

fimmtudagur, febrúar 20, 2003

Mer finnst ad madur aetti ad eiga afmaeli alla vikuna - einn dagur er allt of litid! Eg atti semsagt storfinan dag, fekk simtol, heillaoskir, kort og kokur!
Bakadi storfina gulrotarkoku sem eg tok med mer nidur i lobby a okkur vikulega staffa-fund. Stelpurnar attu ekki til ord yfir tvi ad eg skyldi baka mina eigin koku, og komu fram med keypta koku, med hamingjuoskum og nafni (rett stafsettu!) og alltsaman - voda gott! Anisa gaf mer mynd sem hun teiknadi fyrir mig, og Virginina gaf mer trefil sem hun prjonadi handa mer. Sidan eftir fundinn hringdu strakarnir i mig og spurdu hvort eg vildi koma yfir til teirra um half 11, tannig ad eg for tangad. Fyrst hringdi Raquel vinkona min i mig fra El Salvador, tad var frabaert! Sidan for eg yfir, ta var Anthony ad elda mat fyrir mig, og gera sinar fraegu "poulous" bollur. Svo drogu teir upp hvitvin og skaludu, og eg bordadi ferlega godan rett. Sidan for folk ad tinast inn sem teir hofdu hoad i, allir med bros og afmaeliskvedju a vorum. Anthony gaf mer geisladisk med logum sem eg hlusta mikid a herna, og ta serstaklega eitt sem er "lagid mitt" eins og eg utskyrdi herna fyrir nokkrum vikum. Skoli daginn eftir tannig ad folk for heim frekar snemma, nema vid Andrey sem satum frammi i stofu ad chatta og horfa a sjonvarpid fram a nott. Tannig endadi afmaelisdagurinn minn - akaflega vel lukkadur! Takk allir sem attu hlut i mali :D

Vedrid i dag er alveg storkostlegt - fleiri svona daga takk!