Veröld Fjördísar

sunnudagur, janúar 07, 2007

Brósi er farinn til Akureyrar, Taryn fer út aftur á morgun, sama dag og Herdísin mín. Níu mánuðir sem hún verður í útlöndum. Án mín. Kannski samt ekki aaaaaaaalveg. Ef ég fæ frí í vinnu þegar ég óska eftir gæti verið að maður kíkti á hana á þessu flakki, það á eftir að koma í ljós samt.

Ég var einmitt að kvarta yfir því núna í sl. viku að það er ekkert sem ég hlakka til á þessu ári. Ekki neinn atburður eða viðburður sem ég veit af. Engin utanlandsferð, brúðkaup, ný börn hjá vinum, íbúð... já bara ekkert sem ég núna get beðið eftir eða farið að skipuleggja eitthvað. Þannig að ef að ég þetta frí í gegn þá er allavega eitt á þessu ári sem er skipulagt :D

Ég er búin að vera að hugsa um hvað ég geti sett á svona árslista hjá mér - 2006 var samt um margt merkilegt, og þá sérstaklega þar sem ég fékk nýju vinnu já og uppgötvaði Billy Talent! Á eftir að hugsa um þetta betur, nenni því ekki núna því ég er að fara að horfa á bíó. Held það nú...