Veröld Fjördísar

miðvikudagur, september 17, 2003

Okey - eg geftst upp. Herna er tolvan sem mig langar i - allir ad gefa i sofnunarbauk og kaupa hana handa mer, helst i dag (fri heimsending!).

Sit inni i tolvustofu og a ad vera ad lesa undir Public Relations profid mitt sem er a eftir. Las fyrir tad i gaerkveldi og turfti tvi ad koma snemma hingad adan til ad skrifa grein i Media and Society (um stereotypur i sjonvarpi, og ta serstaklega svart folk) og rumpadi henni af. Skemmtilegur kurs. Annars var ferlega gaman hja mer i TV Production i gaer - eg var sett a tökuvel, og tar sem vid voru falidid ta var eg lika "Floor Director" tad er, kom ollum skipunum fra directornum og teleprompter stelpunni til skila inn i studio og svoleidis - ferlega gaman :) Eg zoomadi fallega inn og stod mig vel i ad kalla "in five, four, three (svo bara handahreyfingar) two, one (og benda)... Og aftur var eg best i ad vefja upp snurunum - haefileikar minir a tvi svidi eru undraverdir! Tetta er allt i ulnlidnum folk! Tad er annars mjog mikilvaegt ad gera tad rett - tetta eru miklar og langar snurur og madur verdur ad geta kastad teim yfir i hinn endann a sjonvarpsverinu an tess ad taer flækist - eg tek tessu mjooooog alvarlega.

Andrey vinur minn er ad gefast upp a mer. Hann kom vid hja mer i gaer en eg var ekki heima. Ta skildi hann eftir langt röfl skilabod um hvad eg se nu aldrei aldrei heima og alltaf upptekin og bla bla... Hitti hann adan og lofadi ad leika vid hann um helgina! Aldrei heima, hnuss! Eg er barasta oft heima hja mer! Til daemis i gaer hringdi Torgeir i mig og vid spjolludum lengi saman :)

Thomas sem er med mer i PR er vid hlidina a mer nuna og vid aetlum ad fara ad laera saman fyrir profid okkar a eftir. Hann er einmitt strakurinn sem var "deitid mitt" tegar eg for a Jesu-dansleikinn (Baptist Student Union Formal, sja "Myndir"). Hann er heittruadur pilturinn og madur verdur ad passa sig hvad madur segir i kringum hann! Best ad koma ser ad verki!