Veröld Fjördísar

miðvikudagur, október 23, 2002

Mamma min er snillingur. Eg vona ad hun fyrirgefi mer, en eg ma til med ad birta her e-mail fra henni sem eg fekk adan...

Kæra dagbók

Nú er ég að bloggspotta. Ég veit ekki hvað það er en ég neyðist til þess
vegna þess að dóttir mín í Ameríku gerir það og ég sakna þess að fá ekki
handritin hennar, skrifuð með álftafjöður, sem dýft er í sortulyngsseyði, á
skinn.

Ég skil ekki allt sem hún segir, enda hún í Ameríku og ég á Íslandi.
Hvernig á maður líka að skilja allt sem næsta kynslóð sem á eftir kemur
segir - gerir - hugsar ??? !!!

Ég vona nú samt að hún vilji örugglega koma til okkar um jólin þó hún sé
ekki búin að segja okkur frá því. Við teljum að hún fái jólafrí en við
höldum að það byrji 23. desember eða eigum við kannski að vona að það byrji
10. des?? Alla vega ætlar vinkona hennar að koma annan í jólum. Við verðum
bara góð við hana og vonum að hún segir Hjördísi okkar frá því.

Þegar ég er í vinnunnni, kæra blöggí, þá sit ég fyrir framan tölvu allan
daginn. Þess vegna get ég ekki hugsað mér að hafa tölvu opna þegar ég kem
heim. Lít þá kannski frekar á sjónvarpið -- horfi á Mósaík eða þriggja
þátta röðina um Flugsögu Íslands og auðvitað fréttir og Kastljós. Nú er jú
Spaugstofan aftur komin á skjáinn. Svo förum við gömlu snemma að sofa
ævinlega. Það er ósköp gott. Og ég með mína nýju andadúnssæng ! Þvíliík
sæla.

Og svo stendur auðvitað ferðalag fyrir dyrum. Með matarklúbbnum til
Búdapest. Helga og Geir sækja okkur í kvíslina um hádegið á morgun.

Jæja, úr því ég byrjaði svona seint að blögga, þá hef ég ekki tíma núna til
að rifja upp hvernig kanínan bragðaðist eða ýmislegt sem hefur verið á
döfinni undanfarið. Blögg-dagbækur eru heldur ekki kröfuharðar eða spyrja
spurninga !

Ég veit ekki hvort ég sendi henni þetta kannski. Sem betur fer þarf hvorki
frímerki eða tollskjöl !
______________________________________

Eg tek tessu hinti og skrifa henni eitt "gamaldags" e-mail eda svo, tori ekki odru!
Tar sem hun var ad minnast a Virginia, ta er ekki vist um ad hun komi i heimsokn um jolin! Hun lenti nefnilega i sma umferdarohappi og verdur ad borga heilan helling i vidgerdir, hun aetlar samt ad reyna.

Eg er ekkert sma vond, eg versladi vid Chick' File adan, eg sem hafdi heitid tvi ad versla ekki vid skyndibitasatdi. Keypti mer alveg agaett salat tar med sma synishorni af kjuklingi a toppnum. A medan eg sat i mestu makindum (nidri i the food court, ekki motuneytinu tar sem eg stunda ekki motuneytid lengur) og las postinn minn (eg toli ekki banka...) ta heilsadi einhver stelpa mer voda kumpanlega. Eg er enn ad spa i hver tetta hafi verid, kannski einhver sem byr i Bowdon? Tad eru 300 stelpur tar og madur tekkir nu ekki oll andlitin!! Sidan kemur strakur, heilsar mer, og spyr hvort megi ekki setjast. Eg audvitad jata tvi, tar sem hann virtist tekkja mig, tratt fyrir ad eg hafi ekki komid honum fyrir mig. Vid erum svona ad spjalla um daginn og veginn og eg lauma ad spurningum til ad reyna ad fatta hver hann vaeri, eins og i sambandi vid prof sem eg er ad fara i a morgun, en hann tok ekki undir svo eg afskrifadi tann moguleika. Tannig ad eg bara helt uppi snakki vid hann og paeldi ekkert meira i tvi. Sidan tegar hann stendur upp til ad fara, ta segir hann ad teir seu ad hugsa um ad halda annad party eftir International partyid, bara minni i tetta skiptid og halda loggunni i burtu - ta fatta eg. Jaaaa.... tetta er einn af strakunum sem helt stora flotta partyid um daginn en var lokad snemma... Hvernig atti eg ad muna eftir tvi. Hef reyndar farid adur i party til teirra, en teir bua tarna saman eitthvad um 6 saman, og lita allir eins ut. Gott ad vita tad allavega nuna ef hann skyldi bjoda mer i party bradlega, svo eg neiti honum ekki bara flatt ut an tess ad fatta hver hann vaeri. Nu tarf eg bara ad komast ad tvi hvad hann heitir, finnst tad svona kurteisara. Held ad hann heiti Tre eda Shaw'an...

Tarf ad fara ad laera nuna fyrir profid mitt i American Political Organizations sem er a morgun. I kvold er eg a vakt, auk tess er staffa fundur (eins og alla midvikudaga) og eg er med fund fyrir stelpurnar af minni haed. Tannig ad mer gefst ekki mikill timi i kvold til ad lesa. Hef klukkutima nuna tar til Modern Public Management hefst.

Hmmm... var eg ekki i bloggbanni i dag?