Veröld Fjördísar

þriðjudagur, nóvember 05, 2002

Var ad koma ur Environmental Policy of fekk profid mitt til baka. Fekk 88 a tvi, ekki sem verst!
Ef einhver tarna uti hefur gridarlegan ahuga a umhverfismalum, ta er pabbi minn ad fara til Japan a radstefnu i november tar sem hann mun flytja fyrirlestur *stolt*. Haegt ad skoda nanar um tessa samnorraenu+Japonsku radstefnu herna.
Mamma aetlar ad fara med honum og tau aetla ad taka ser sma fri eftir radstefnuna til ad skoda Japan og munu vera ma i Kyoto en radstefnan er i Nagano.

Ef tarf ad maeta til Dr. Gant eftir 20 min. til ad fara i "radgjof" fyrir val mitt a kennslustunum fyrir naestu onn. Tar sem eg verd senior a naesta onn (hurra fyrir mer!) ta ma eg skra mig i dag, en sidan eru hinir "laegra settu" sem skra sig a naestu dogum og vikum og ekki vist ad teir komist inn i alla ta kursa sem teir vilja. Eg er reyndar buin ad akveda hvada kursa eg aetla ad taka, tarf eiginlega bara ad syna henni tad, hun fremur einhvern galdur a tolvunni sinni, og ta get eg farid og skrad mig i gegnum internetid! Voda taegilegt!!

Aetla ad fara seinna i dag og horfa a franska mynd sem fjallar um innflytjendur fra N-Afriku. Aetti ad vera sma tilbreyting! Svo i kvold fer eg fyrst a fund i ResView committee sem eg er i (audvitad verd eg ad hafa ahrif ad ad hvada myndir eru syndar tar!) svo a fund hja Int'l klubbnum. Missi tvi ad leikriti sem eg aetldi ad fara a i kvold sem tekur fyrir naudgun a nystarlegan hatt og a ad hofda til ungmenna. Alltaf eitthvad sem madur verdur ad sleppa...

STD programmid mitt sem eg helt i gaerkveldi tokst vel, tratt fyrir ad maetingin hefdi matt vera betri.

Aetla ad lesa mailin min adur en eg fer til Dr. Gant og i tima...
Hjordis yfirstrumpur